เยือน “หมู่บ้านสัมมากร” ดินแดนแห่งร้านอาหาร

  • 10 ต.ค. 2559
  • 12829
หางาน,สมัครงาน,งาน,เยือน “หมู่บ้านสัมมากร” ดินแดนแห่งร้านอาหาร


              นิวเดย์...กลับมาแล้วครับทุกคนคิดถึงกันไหม?? กลับมาคราวนี้ไม่ได้มาตัวเปล่าแน่นอน เพราะผมจะพาทุกคนไปกินๆๆๆๆๆๆกินแหลก กินให้ตัวแตกกัน จัดหนักเล่นใหญ่ไปเลย วันนี้จะพาทุกคนไปเยือนหมู่บ้านสัมมากรกันครับตั้งอยู่ที่ ถ.สุขาภิบาล 3 หรือซอยรามคำแหง 112 เค้าบอกร้านอาหารเยอะมากเคลียท้องให้ว่างแล้วตามผมมาตะลุยกันครับ


 

เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ด้วยอาหารหนักๆจัดไปให้แบบแกรนด์ ฟีนาเล่เลยครับที่ “ร้านบ้านอำเภอ”ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านสัมมากรซอย 35 ริมทะเลสาบเลยครับ บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดปิ้ง-ย่างบอกแล้วว่าจัดหนักจริงๆ ครับ ราคาต่อคนเพียง 399 บาทครับ

 

กินกันไม่มีกั๊กเลยครับทั้งกุ้งหอยปูปลา มาเต็ม พร้อมน้ำจิ้มสุดแซ่บ แถมมีเครื่องดื่มแบบไม่อั้น แต่ไม่อยากทานแบบบุฟเฟ่ต์ทางร้านก็มีอาหารจานหลักให้บริการด้วยนะครับ รสเด็ดไม่แพ้กัน วัตถุดิบสด สะอาดมีคุณภาพ ถูกใจมากครับ
 
ร้านตั้งอยู่ที่ หมู่บ้านสัมมากรซอย 35(รามคำแหง 112) สะพานสูง กรุงเทพฯ โทร. 085-935-8144 หรือhttps://www.facebook.com/RanBanAmph
เจอร้านแรกเข้าไปก็จุกจนพูดไม่ออกแล้วแต่จะให้ผมพอแค่นี้บอกเลยไม่มีทาง!! มากินต่อที่ “ร้าน House Salad & Steak Katob (เฮาส์สลัด& สเต็กกระต๊อบ)” ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าขายอะไรใช่ไหมครับสเต็กและสลัดแบบโฮมเมด ในบรรยากาศที่อบอุ่นแสนน่ารักตั้งอยู่ที่ปากซอยหมู่บ้านสัมมากร 21 หาไม่ยากครับ โม้มานานสั่งอาหารดีกว่าครับ
เมนูวันนี้จัดไปทั้ง สเต็กไก่จิ้มแจ่ว, สเต็กปลาแซลมอนราดซอส BBQ, สปาเก็ตตี้ไก่กระต๊อบและหอมทอดซอสทาร์ทาร์ น่าตาน่าทานทุกเมนูเลยครับ ที่ร้านนี้คนไม่ทานหมูสบายใจได้เลยนะครับเพราะแม่ครัวเป็นอิสลาม อร่อยแบบหายห่วง
เรียกน้ำย่อยด้วย หอมทอดซอสทาร์ทาร์(60 บาท) หอมชุปแป้งทอดกรอบๆ ทานคู่กับซอสแสนอร่อย
สเต็กไก่จิ้มแจ่วเสิร์ฟพร้อมข้าวปั้นสูตรเด็ด (79 บาท)
สเต็กปลาแซลมอนราดซอส BBQ หอมฉุยเลยครับ (ครึ่งชิ้น 99บาท)
สปาเก็ตตี้ไก่กระต๊อบมาพร้อมกับไก่ทอดกรอบชิ้นโตและชีส (99 บาท)

ร้านตั้งอยู่ที่ ปากซอยหมู่บ้านสัมมากร21 (รามคำแหง 112) สะพานสูง กรุงเทพฯ โทร.081-490-3968 หรือhttps://www.facebook.com/House-salad-Steak-katob-789318061160183/

 

 

อย่าเพิ่งอิ่มกันนะครับเพราะการถล่มกระเพาะของเรายังไม่หมดแค่นี้ ไปต่อกันเลย  เปลี่ยนเป็นอาหารเบาๆ เพื่อสุขภาพแบบเก๋ๆ ที่ “ร้านI Love Salad“ ตั้งอยู่บริเวณริมทะเลสาบหมู่บ้านสัมมากรร้านสลัดสุดแนวที่มีความเก๋เฉพาะตัว เราสามารถดีไซน์สลัดได้ด้วยตัวเอง ราคาเริ่มต้นที่ชามละ69 บาทเอง ดีดี๊อ่า ชอบทานอะไรเป็นพิเศษเราเลือกได้เองตามใจชอบเลยครับ

 
ถ้าใครคิดไม่ออกทางร้านก็มีเมนูแนะนำอย่าง Samuri Salad ผักสลัดกรอบๆ พร้อมแซลมอนรมควัน ปูอัด และไข่กุ้ง ราดน้ำสลัดสูตรพิเศษ และSignature Chicken Wrap ไก่นุ่มๆ ห่อด้วยแป้งบางๆ อร่อยเข้ากันสุดๆ
Samuri Salad
Signature Chicken Wrap

แวะไปทักทายกันนะครับ

 

ร้าน ILove Salad ตั้งอยู่ ริมทะเลสาบหมู่บ้านสัมมากร (รามคำแหง 112)สะพานสูง กรุงเทพฯ โทร. 086-770-5669, 088-090-5021

 

 

ปิดฉากความอร่อยที่ “ร้าน Bunny SweetHome“ ร้านที่ทาสกระต่ายทั้งหลายไม่ควรพลาด เพราะที่นี่คือคาเฟ่กระต่ายสุดแสนฟรุ้งฟริ้ง ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านสัมมากรซอย 42 ล้างมือด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อแล้วตามเข้ามาเลย

เข้ามาแล้วแวะทักทายน้องกระต่ายกันเลยครับกระต่ายหลากหลายสายพันธุ์ น่ารักน่าชังสุดๆ ขนฟูๆ ตัวนุ่มนิ่มถูกใจคนรักกระต่ายเป็นที่ซู้ดดดดดด ถ้าจะเล่นกับน้องกระต่ายต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม50 บาทนะครับ

นอกจากกระต่ายแล้วที่ร้านยังมีอาหารบริการด้วยนะครับ ไม่ลองชิมคงไม่ได้ จัดไปทั้ง ข้าวหมูอบ, ข้าวไข่ข้น ตบท้ายด้วย บลูฮาวาย และสตอเบอรี่โซดาครับ

ข้าวหมูอบ (80 บาท)

ข้าวไข่ข้น (90 บาท)

บลูฮาวาย และสตอเบอรี่โซดา (45 บาท)

 

ร้านตั้งอยู่ที่ หมู่บ้านสัมมากรซอย42 (รามคำแหง 112) สะพานสูง กรุงเทพฯ โทร. 085-164-4593 หรือ https://www.facebook.com/bunnysweethome

 

 

จบแล้วครับการถล่มร้านอาหารในหมู่บ้านสัมมากรอิ่มจุใจกันไหมครับ ขอบอกว่าในหมู่บ้านสัมมากรนี้ร้านอาหารเยอะมากจริงๆไว้โอกาสหน้าจะมาทักทายร้านอื่นบ้างแล้วกัน วันนี้ขอตัวกลิ้งกลับบ้านก่อนนะครับชอบร้านไหนแวะไปทานกันได้เลย แล้วเจอกันเด้อ

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล เพจ welovetogo

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆสามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtube: https://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top